Return to site

Nên chọn mua similac ở đâu uy tín?

Mua similac ở đâu uy tín

Khi tìm hiểu về loại sữa có thể cung cấp năng lượng cho bé để cho bé phát triển toàn diện thì similac chính là các lựa chọn của cha mẹ để giúp con phát triển toàn diện không chỉ về thể chất mà còn trí não và thị lực. Vậy bạn đã tìm hiểu mua similac ở đâu uy tín và chất lượng chưa để mua được sản phẩm tốt?

Lý do similac được nhiều người tin dùng và lựa chọn
mua similac ở đâu uy tín

Với công thức chất lượng cao và để giải quyết nỗi lo về dinh dưỡng cho con của các bà mẹ similac đã cho ra đời các sản phẩm tối ưu nhất để đáp ứng nhu cầu cho trẻ. Đây là các dòng sữa chính cho các bé tùy theo từng độ tuổi nhất định: Similac Sensitive, Similac Total Comfort, Similac Total Comfort NON-GMO, Similac Pro Advanced HMO Non – GMO, Similac Go & Grow Non – GMO Toolder Drink,….

Vào những năm 2008, similac tung ra thị trường sữa công thức đầu tiên có bổ sung prebiotic, nucleotid và carotenoid. Đây đều là những dưỡng chất quý hiếm chỉ tìm thấy trong sữa mẹ, giúp tăng cường hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch cho trẻ.

Tuy nhiên, có một thực tế mà có lẽ mẹ bỉm sữa nào cũng biết là khi mua sắm các mặt hàng sữa tại hệ thống siêu thị giá bao giờ cũng sẽ đắt hơn những đại lý cung cấp được bày bán ngoài thị trường tự do. Về giá bán thì giá bán các sản phẩm sữa tại các siêu thị thì luôn mắc hơn so với các công ty bán sữa similac khi tìm hiểu mua similac ở đâu uy tín tại thị trường tự do này bởi vì thế các mẹ khi lựa chọn sản phẩm cho bé nhất là lựa chọn các sản phẩm sữa cho con cần nên chú ý.

Mua similac ở đâu uy tín​ cho các mẹ?

Khi đến với Domy bạn sẽ thấy được sự chuyên nghiệp khi bạn tìm hiểu mua similac ở đâu uy tín chuyên hàng ngoại nhập và mang đến cho khách hàng những sản phẩm với thương hiệu hàng đầu thế giới cùng với giá cả phải chăng. Khi bạn ở những nơi khác nhau trên Việt Nam bạn đều có thể lên web domy để tiến hành đặt mua sản phẩm và khi mua sản phẩm bạn sẽ được tích lũy điểm tùy theo giá trị sản phẩm và khi có 1 số điểm nhất định bạn sẽ trở thành VIP của domy và hưởng được nhiều ưu đãi. Nếu có nhu cầu bạn có thể ghé tham quan trực tiếp các sản phẩm cũng như giá cả của các sản phẩm tại các showroom của Domy tại Tp.HCM.