Return to site

Sữa Similac tăng cân có giúp trẻ cải thiện cân nặng?

Sữa Similac tăng cân

Cùng với nguồn sữa mẹ luôn là thức ăn tốt nhất cho sự phát triển toàn diện của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, thì các thực phẩm bổ sung thay thế như các loại sữa công thức cũng đã trở thành một phần thiết yếu trong khẩu phần ăn hằng ngày của trẻ nhỏ. Đi cũng với những công dụng của sữa công thức thì cũng có nhiều những vấn đề được đặt ra về tính an toàn và thực dụng của loại thực phẩm thay thế này đối với sức khỏe và sự phát triển của các bé. Một trong những câu hỏi luôn được các mẹ bỉm sữa đặt ra là, sữa công thức nói chung và sữa Similac tăng cân của Abbott nói riêng có thực sự tốt cho trẻ nhỏ, có giúp trẻ tăng cân hay không.

Nguồn gốc Sữa Similac tăng cân

Nhãn hiệu được thành lập bởi đội ngũ những nhà bác học giỏi nhất từ Abbott Hoa Kỳ - Công ty chuyên chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới, chuyên nghiên cứu, phát triển, sản xuất và đưa ra các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng cao trong nhiều lĩnh vực mà đặc biệt là dinh dưỡng.
Với hiểu biết sâu sắc về khoa học dinh dưỡng và các nhu cầu trong cuộc sống, Abbott luôn tiên phong trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống. Các sản phẩm dinh dưỡng của Abbott dành cho trẻ em, người lớn tuổi cũng như chăm sóc sức khỏe nằm trong số các nhãn hiệu được tin cậy nhất trên thế giới.

Trên nền tảng mạnh mẽ đó, Abbott đã cho ra đời dòng sản phẩm sữa Similac tăng cân với công thức vượt trội hỗ trợ và phát triển tối đa cơ thể và trí tuệ các trẻ nhỏ trong độ tuổi từ 0 đến 24 tháng tuổi.

Thành phần của các dòng Sữa Similac tăng cân

sữa Similac tăng cân
Sữa Similac với công thức đột phá được các chuyên gia của Abbott tiến hành nghiên cứu sao cho gần giống với sữa mẹ nhất bao gồm các chất protein, calcium, carbohydrate và chất béo.
Thành phần cũng chứa nhiều các vi chất dinh dưỡng để đáp ứng nhu cầu phát triển, các chất omega-3 DHA và omega-6 AA giúp phát triển não bộ.
Ngoài ra còn chứa rất nhiều các Nucleotide, Prebiotics, Carotenoid, Lutein, DHA, Choline, vitamin E, vitamin A, vitamin D, các enzyme tiêu hóa…
Các bộ công thức của Similac dành cho các dòng khác nhau cũng là sự pha trộn độc đáo gồm hợp chất mà hàm lượng khác nhau rõ rệt dành cho từng nhóm đối tượng nhất định

Tác dụng của Sữa Similac

Tùy theo từng sản phẩm mà tác dụng của mỗi dòng sữa lên các nhóm đối tượng lại khác nhau, nhưng với các bé từ 0 đến 24 tháng tuổi thì chức năng chính sẽ là phát triển hệ miễn dịch, phát triển trí não, khung xương rắn chắc và hỗ trợ tăng cân.
Sữa Similac công thức hỗ trợ tiêu hóa Similac Total Comfort NON-GMO 638g chứa hệ dưỡng chất Tummy Care gồm chất đạm dễ tiêu hóa, rất ít lactose, chất béo, đặc biệt không chứa dầu cọ giúp trẻ dễ tiêu hóa và hấp thu tốt hơn.
Sữa Similac Sensitive dành cho bé từ 0-12 tháng 845g được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, có thành phần giống sữa mẹ với công thức OptiGRO ™ giúp trẻ luôn khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng và phát triển toàn diện.
Sữa Similac Pure Bliss Non – GMO Toddler Drink 352g dành cho bé từ 12 – 36 tháng được chiết xuất từ bò ăn cỏ, không chứa hormone tăng trưởng nhân tạo hoặc thuốc kháng sinh. Đặc biệt chứa hơn 25 dưỡng chất quan trọng DHA và ARA giúp cho não bộ và thị lực phát triển tốt nhất.
Sữa Similac Sensitive Go & Grow Non – GMO chống đầy hơi, tiêu háo kém và nôn trớ, không biến đổi gen dành cho bé từ 12 – 24 tháng bổ sung các vi chất dinh dưỡng để đáp ứng nhu cầu phát triển cho bé trong giai đoạn từ 12 đến 24 tháng. Sản phẩm không sử dụng nguồn nguyên liệu biến đổi gen, đảm bảo đọ tinh khiết tuyệt đối. Dành cho những bé có cơ thể nhạy cảm thường xuyên nôn trớ khi uống sữa. Bạn có thể tin tưởng Sữa Similac Sensitive Go & Grow Non – GMO để cung cấp dưỡng chất cho một khởi đầu mạnh mẽ để phát triển và hoàn thiện hệ tiêu hóa.
Sữa bột Similac Soy Isomil dành cho trẻ từ 0-12 tháng thiết kế đặc biệt từ đậu nành để làm dịu dạ dày, đã được chứng minh lâm sàng để giúp giảm bớt những vấn đề khi tiêu hóa. Giúp trẻ chắc xương, hỗ trợ tối ưu hệ miễn nhiễm. DHA, ARA giúp phát triễn trí não bé.
Và còn rất nhiều dòng Sữa Similac có công dụng khác nhau nữa.

Để trả lời câu hỏi “Sữa Similac tăng cân có giúp trẻ cải thiện cân nặng?”, người viết sẽ trả lời rằng có, nhu cầu tăng cân của bé sẽ phù hợp với các dòng sữa Similac chứa nhiều các nguồn protein whey và casein, các chất béo, enzyme tiêu hóa… Những dưỡng chất này giúp bé hấp thụ tốt thức ăn, nhanh đói và sẽ ăn nhiều hơn, qua đó tăng cân nhanh chóng.